Chương trình giáo dục của OHS

KỲ TUYỂN SINH CHO NĂM HỌC 2014-2025

Oxford Kids Hà Nội đã trở thành gia đình thứ hai của các bạn nhỏ – nơi các con được chăm sóc và nuôi dưỡng bởi hơi ấm của tình yêu thương; trở thành một trường học hạnh phúc của bao thế hệ học sinh mầm non – nơi các con được trang bị những kỹ năng và kiến thức đầu đời để tự tin khám phá thế giới; trở thành một thế giới thần tiên đầy ắp những điều bất ngờ – nơi các con được thỏa sức tò mò, trải nghiệm mỗi ngày đến trường để tạo nên những ký ức tuổi thơ đáng nhớ.

Với nền tảng vững chắc, sự hoàn thiện tiêu chuẩn giáo dục tốt nhất, năm học 2024 – 2025 Mầm non Oxford Kids Hà Nội sẽ tiếp tục chăm sóc và vun đắp những trải nghiệm đi học mầm non hạnh phúc trọn vẹn cho trẻ.

Trường Mầm Non Oxford Kids Hà Nội chính thức mở kỳ tuyển sinh năm học mới 2024 – 2025 dành cho trẻ từ độ tuổi Nhà trẻ tới Mẫu giáo Lớn (16 tháng đến 5 tuổi).

Những thông tin quan trọng về kỳ tuyển sinh năm học mới 2024 – 2025, Bố mẹ lưu ý quy trình tuyển sinh của nhà trường để chuẩn bị cho con một hành trình đi học mẫu giáo an yên, chỉn chu, tràn đầy sự tình yêu thương:
1. Liên hệ, cung cấp thông tin của con với Đội ngũ tham vấn tuyển sinh Nhà trường.
2. Nhận tư vấn về chương trình học, chính sách học phí, chính sách tài chính và các quy định của Nhà trường.
3. Đặt trước lịch thăm quan trường, Oxford Kids Hà Nội luôn sẵn sàng để đón tiếp Bố mẹ và các con đến thăm quan, trải nghiệm trực tiếp tại trường.
4. Đăng ký nhập học.
5. Nhận thông tin về lớp học, thời gian đi học chính thức của con và hoàn thiện thủ tục nhập học.
✍️ QUÝ PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH ONLINE TẠI:

Tuyển sinh


☎️ 024.2217.2255 (Hotline)
0376.535.884 (cô Lê Linh)
033.220.8399 (cô Hằng)
🌎 Website: oxfordhanoi.edu.vn

 

{“data”:{“pictureId”:”9AA7669E-30E4-443D-8C78-F86AEB5628CA”,”appversion”:”9.5.1″,”imageEffectId”:””,”stickerId”:””,”playId”:””,”infoStickerId”:””,”filterId”:”6927536376820797960″,”product”:”retouch”,”os”:”ios”,”activityName”:””},”source_type”:”douyin_beauty_me”}

Oxford Hà Nội tuyển sinh

Lớp nhà trẻ

Mẫu giáo bé

Mẫu giáo nhỡ

Mẫu giáo lớn (Mầm non tài năng)

Chăm sóc

Bữa ăn dinh dưỡng

 

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ đảm bảo các chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng, phát triển thể chất là mục tiêu mà nhà trường luôn quan tâm. Chính vì vậy, nhà trường luôn chú trọng đến sức khỏe của học sinh và chất lượng thông qua các bữa ăn trong ngày. Với đội ngũ nhân viên nhà bếp được đào tạo bài bản, trách nhiệm, các em học sinh đều được thưởng thức các bữa ăn tại trường đa dạng, phong phú, cân bằng dinh dưỡng, hương vị - màu sắc - mùi vị.

Tăng cường thể chất

       

         Tại Oxford Kids, các Bé có điều kiện được học các môn học vận động ưu việt, tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm môn Bơi lộ, Võ thuật và GYMKID được sắp xếp hợp lý trong kế hoạch hoạt động mỗi tuần, mỗi tháng của con. Với cơ sở vật chất bể bơi tiêu chuẩn 5*, sân chơi thoáng mát, các Bé được học kĩ năng sinh tồn dưới nước cùng đội ngũ Thầy, Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm hay Đại học Thể dục thể thao chuyên ngành bơi, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, yêu thương trẻ.

Chăm sóc y tế

 

Y tế học đường có vai trò hết sức quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh - những thế hệ tương lai của đất nước. Từ những mục tiêu đó, bộ phận y tế học đường của OHS luôn làm tốt công tác thăm khám định kì, luôn thường trực để chăm sóc, và đảm bảo sức khỏe cho học sinh với những ghi chép, đánh giá đầy đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *